หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Bạn đã biết phương pháp setup bước chân trong vòng trò chơi Call of Duty Warzone?

Call of Duty Warzone là loạt game thuộc phân mục bắn súng/sinh tồn sang trọng Battle Royale như những loại game đột kích khác là PUBG CSGO... Tháng 3/2020 Game này đc ra mắt chính thức, đó là phần đấu spin-off của của Call of Duty: Modern Warfare. Giới game thủ đánh giá rằng nhờ những điểm hấp dẫn riêng, CoD: Warzone sẽ nhanh chóng là phiên bản hấp dẫn, nhiều tiềm năng để trở thành sân chiến lớn trong tương lai gần. Tính đến thời điểm hiện tại bao ngời đấu đã đổ xô qua đây Khả năng các tác dụng thú vui của thể loại này, dù được nghĩ là không dễ chơi.Với nhiều thể loại mà chính bạn dạng thân Call of Duty: Warzone, việc nghe đc tiếng bước chân là rất quan trọng trong hành động. điều này bổ trợ gamer hiểu rõ nghe được tiếng bước đi để chủ động khi giao chiến. mặc dù vậy trong vòng Game Call of Duty: Warzone, người chơi chưa khẳng định nghe kỹ tiếng bước chân cùng cũng không biết thiết đặt hay tinh chỉnh music tiếng bước chân. nội dung bài viết sau của tụi tôi rồi sẽ nói qua đến người chơi 2 bước thiết lập tiếng bước đi để công dụng khi chơi trò chơi đạt tối đa.

Chỉ trong Game Call of Duty Warzone, lân cận việc vứt bỏ địch với vượt qua, nghe tiếng bước chân trở thành một tài năng cần thiết bổ trợ bạn giống như chủ động trong số những cuộc chơi. đặc trưng khả năng nghe tiếng bước chân còn là 1 phần quan trọng trợ giúp người chơi có lợi thế hơn giữa những cuộc đấu. mặc dù vậy, ở loại game default tựa game chưa chắc cú tối ưu hóa hoá về âm nhạc bước chân, bởi nên ngoài thiết lập tiếng bước chân, các game thủ phải biết mật tịch chỉnh âm số lượng của bước đi để có vẻ nghe rõ và chuẩn xác chỉ trong cuộc đấu.

Call of Duty Warzone là cách thức võ thuật cuốn hút và kịch tính

Cài đặt tiếng bước chân

Để cài đặt tiếng bước chân trong vòng CoD Warzone, người chơi truy nhập vào Game tiếp đến chọn lựa Setting rồi chọn Audio mix. trong vòng mục Audio các bạn sẽ nhìn thấy Game có những loại game xác định tiếng bước đi gồm: phiên bản tiêu chuẩn là Studio Reference: thiết lập cấu hình xác định tiếng bước đi kém nhất; Dynamic trang chính Theater: loại game xác định tiếng bước đi lớn hơn Studio Reference; phiên bản Boost: suport bức tốc music tiếng bước chân cao hơn hai phiên bản bên trên. rốt cuộc là Boost High: chế độ hỗ trợ bạn nghe âm nhạc hoặc những thứ tiếng khác rõ ràng hơn. Để tăng công dụng music bước đi, game thủ chọn lựa chế độ Boost High. mặc dù thế, tùy thuộc hệ thống music của mình, chúng ta có thể dùng Boost.

Tựa game Boost High cho hiệu quả âm thanh bước đi cực tốt

Điều khiển và tinh chỉnh music với âm lượng

Sau khoản thời gian chọn được tựa game setup tiếng bước đi, bước thứ 2 là người chơi điều khiển âm nhạc của Master Volume (Âm tổng) nếu âm nhạc của mình quá to hoặc quá khiêm tốn. Để triển khai điều đó, bạn nhấn với kéo Master Volume ở ngay phía dưới của Audio mix. để tâm, trước khi biên tập những cài đặt này, bạn cần phải đeo tai nghe để bảo đảm an toàn việc tinh chỉnh và điều khiển âm thanh được rất tốt. Ngoài ra, đối với các người chơi dùng tai nghe có tác dụng chuyên biệt riêng cho Game thì phải chú ý khi kích hoạt Boost High cùng với công dụng của tai nghe, nó rồi sẽ gây nên các tiếng ồn giận dữ do xung đột. Cho nên để tránh điều ấy, người chơi hãy thử qua lại giữa những phiên bản âm thanh, từ đó tìm được chọn lựa tốt nhất có thể cho chính bản thân mình.

Nên dựa trên điều khiển và tinh chỉnh âm nhạc với âm con số để việc cài đặt tác dụng hơn

Trên đấy là hai bước dễ chơi giúp bạn setup tiếng bước đi chỉ trong Game Call of Duty Warzone mà bạn có thể tiến hành để điều khiển và tinh chỉnh được âm nhạc 1 cách cực tốt. mong muốn cùng các người dẫn bên trên đây, bạn sẽ biết rõ cách thiết lập tiếng bước đi, từ đó có chiến lược trong các công việc phỏng đoán hướng đi để đoạt chiến hạ trong những cuộc đấu kịch tính. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น