หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Bạn có hiểu mật tịch sản xuất sổ tay ghi chép mọi thứ trong vòng Mini World: Block Art?

Là 1 Game sandbox thế giới mở, Mini World: Block Art tập trung nhiều tài nguyên của chính bản thân mình vào việc tạo cho gamer một môi trường thiên nhiên phát minh sáng tạo bát ngát với thoải mái và dễ chịu nhất có lẽ. Trong khi là tông màu chủ đạo tỏa nắng rực rỡ, tươi tắn, bổ trợ gamer có cảm xúc vui nhộn, phấn kích khi Trải Nghiệm trò chơi này.

Tuy vậy, Mini World còn bổ sung cập nhật khả năng sản xuất sản phẩm, trợ giúp gamer có thể tự mình làm ra nhiều sản phẩm có ích. trong số ấy buộc phải nói đến khả năng làm ra các cuốn sổ tay biên chép vô cùng thuận tiện ở ngay trong Game.

Bạn có thể biến nó thành một cuốn nhật ký “ảo” đánh dấu các Để ý đến “thật” của chính mình. dự án không tối phải không nào? với tụi tôi hướng đến nhé!
Bộ bàn Bookmaking Workbench - công cụ không thể thiếu để đóng sách
Bộ bàn Bookmaking Workbench - công cụ không thể thiếu để đóng sách
Chỉ dẫn phương thức viết và đóng sách chỉ trong Mini World

Việc thứ nhất buộc phải làm khi muốn sản xuất sách chỉ trong Mini World là cần thiết mua bàn chế tạo sách Bookmaking Workbench.

Để sở hữu được nó, hãy sử dụng tool sản xuất đồ của chiếc túi xách đưa đi người. Mở túi đồ của mình lên kế tiếp chuyển hẳn sang phần Tools để sản xuất đồ.

Chọn Bookmaking Workbench, lúc này Game sẽ hiển thị các nguyên vật liệu cần phải có để triển khai cái bàn này, đó là 1 tờ giấy, 2 miếng quặng sắt với 1 hộp công cụ toolbox. Hãy tìm đủ những nguyên liệu bên trên để chế tạo ra cái bàn Bookmaking Workbench.

Sau thời điểm sản xuất xong, tra cứu một vị trí rộng thoải mái và bằng phẳng rồi đặt nó xuống. lúc này bạn đã có thể dùng nó để sản xuất giấy tờ rồi.

Mở cái bàn lên, bọn họ rồi sẽ thấy được một cửa sổ hình trang giấy hình thức điệu hiện lên. Đó đó là giao diện vị trí bạn nhập câu chữ cuốn sách của bản thân mình. Dòng trước tiên, bên trên cùng, có cỡ chữ lớn hơn, cũng chính là tiêu đề của trang giấy game thủ đang viết.
Cửa sổ đồ họa tạo sách của bàn đóng sách khá trực giác với dễ biết
Cửa sổ đồ họa tạo sách của bàn đóng sách khá trực giác với dễ biết
Sau khi nhập hoàn thành nội dung mong muốn, bấm nút Save, các bạn sẽ nhận thấy 1 trang giấy bắt đầu được tạo nên bên cửa sổ Select Paper của mục Craft.

Hãy tăng thêm nhiều trang giấy theo ý muốn của mình. kế tiếp chọn các trang mong muốn rồi kéo thả sang mục Craft Book. có vẻ nhìn thấy nhiều nhất mỗi cuốn sách sẽ có được 12 trang. tất nhiên là chúng ta có thể để cuốn sách có bao nhiêu trang cũng được, kể cả chỉ có duy nhất 1 trang.

Kế tiếp hãy điền những thông báo về cuốn sách ở mục Book Info, gồm có tên cuốn sách, tên tác trả với 1 đoạn mô tả ngắn. Hình như chúng ta cũng có thể chọn lựa mẫu bìa cho cuốn sách. sau thời điểm chấm dứt, nhấn vào nút Craft màu xanh da trời lá với chỉ như vậy là hoàn thành, cuốn sách đc làm ra ngay tức thì. bạn chỉ việc kéo chúng vào kho hoặc bao của bản thân để lưu là xong xuôi.

Sau thời điểm tạo dứt cuốn sách, bạn cũng có thể mở nó lên đọc bất kể khi nào. Nó sẽ sở hữu được trang trước tiên là dạng mục lục, ghi hết danh mục các trang có trong quyển sách, cũng là tên những trang giấy mà người chơi đã viết.

Cách thức thay đổi nội dung/hủy các cuốn sách đã tạo ra trong Mini World

Một điểm trừ của công cụ tạo sách trong Mini World là bạn không thể "dễ dàng" chỉnh sửa nội dung sách đc. chi tiết là nếu muốn chuyển nội dung, người chơi cần phải gỡ tung cuốn sách ra cùng làm lại từ trên đầu.

Muốn làm được điều đó, trước tiên người chơi lại mở công cụ Bookmaking Workbench lên. kế tiếp thay vì mục Craft, bọn họ chuyển sang mục Breakdown. tiếp theo sau đó kéo cuốn sách bạn có nhu cầu sửa, tốt hủy bỏ, từ phần Select Book sang phần Disassemble Book, rốt cục bấm nút Breakdown.
Hình ảnh gỡ sách cũng tương tự như đồ họa tạo sách, chỉ khác là công việc theo hướng ngược lại
Hình ảnh gỡ sách cũng tương tự như đồ họa tạo sách, chỉ khác là công việc theo hướng ngược lại
Sau khi bấm nút này, cuốn sách rồi sẽ bặt tăm, thay vào đây bạn sẽ chiếm hữu được tất cả các trang giấy bên phía trong của chính nó. gamer chỉ việc cho chúng nó vào balo là được. Muốn biên tập và bổ sung thì lại vào mục Craft, sửa từng trang giấy xuất xắc viết thêm tùy ý, rồi lặp lại công việc chế sách như đã nêu ở trên là đc.

Như vậy là bọn họ vừa và nhau tìm hiểu còn nữa công việc để viết và sản xuất sách trong Mini World, thật độc đáo đúng chứ nào! hi vọng hướng dẫn bên trên sẽ khiến cho bạn có đc một khía cạnh hoàn toàn bắt đầu khi chơi game xả stress này. Thậm chí là có vẻ sử dụng nó làm một góc riêng tư để mô tả các điều muốn giấu bí mật của chính mình chẳng hạn. Chúc vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น