หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Nhận định bóng đá Sevilla vs Levante, 03h00 ngày 16/12

Để thua tan nát 0-5 trước Real Madrid ở vòng đấu trước, Sevilla trở về cứ địa Sanchez Pizjuan với quyết tâm lấy lại niềm tin trong trận tiếp đối thủ đứng sau họ đến 10 bậc trên BXH La Liga mùa này là Levante. Tất nhiên nếu Sevilla chơi đúng sức, chuyện đánh bại Levante là điều nằm trong khả năng của họ.
Sevilla không khó giành trọn 3 điểm trước Levante
Sevilla sẽ không khó để đánh bại CLB Levante
Sevilla sẽ không khó để đánh bại CLB Levante
Có 2 lý do để người hâm mộ có thể dự đoán CLB Sevilla sẽ không khó để giành trọn 3 điểm trước CLB Levante. Thứ nhất, CLB Sevilla hơn hẳn đối thủ của mình về chất lượng đội hình, nhờ họ đang sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi như Navas, Nolito, Banega, Ben Yedder.
Thứ hai và chúng ta có thể xem đây là yếu tố quyết định CLB Sevilla hiện bất bại trên sân nhà ở mọi trận đấu trong mùa này. Ngoài ra trong 4 trận tiếp CLB Levante tại Sanchez Pizjuan gần đây, CLB Sevilla cũng chưa phải chịu thua trận nào.
Trong khi đó, CLB Levante đang gặp phải nhiều vấn đề ở hàng thủ khi để lọt lưới đến 8 bàn thắng trong 4 trận gần nhất và CLB Levante đã để thua đến tận 5 trận tính từ đầu mùa đến giờ. Đang có phong độ kém lại phải đụng phải một CLB Sevilla đang thèm khát chiến thắng để xoa dịu nỗi đau thì cơ hội kiếm điểm của Levante trong trận đấu này là vô cùng thấp.
Levante được đánh giá yếu thế hơn so với Sevilla
Levante được đánh giá yếu thế hơn so với Sevilla
Nhìn chung, thầy trò đội bóng Sevilla đã có những màn khởi đầu tốt mùa này khi vượt qua vòng đấu bảng giải Champions League và hiện họ đang xếp thứ 5 ở giải La Liga. Mục tiêu của HLV Eduardo Berizzo cho đội bóng của mình là về đích trong Top 4 để được tham dự Champions League mùa sau.
Tại vòng trước, CLB Sevilla đã dễ dàng thua đậm trước CLB Real Madrid với tỷ số là 0-5 trong chuyến viếng thăm đến Bernabeu. Trở về sân nhà tiếp đón CLB Levante ở vòng 16 này, thầy trò HLV Berizzo được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm để lấy lại thăng bằng cho họ.
CLB Sevilla đang có thành tích ấn tượng tại sân nhà Sanchez Pizjuan trong mùa này với 6/7 trận thắng và hòa trận đấu còn lại. Tại đây, đội bóng xứ Andalusia đã ghi được 13 bàn thắng và chỉ để đúng 3 lần lọt lưới. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là CLB Sevilla có thể thắng cách biệt CLB Levante, tất cả sẽ có trong trận đấu đêm nay.
Thông tin về hai đội bóng
Thông tin đối đầu của hai đội
●    CLB Sevilla chỉ thắng 2/10 cuộc đụng độ với CLB Levante gần đây nhất ở giải La Liga với thành tích thắng 2, hòa 5, thua 3.
●    Trong 7/10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội đã có tối đa 2 bàn thắng được ghi.
●    CLB Sevilla chỉ thắng 1/5 cuộc tiếp đón CLB Levante gần nhất với thành tích tháng 1, hòa 3, thua 1.
Thông tin lực lượng của hai đội
CLB Sevilla: Trong trận đấu này sẽ vắng mặt Jose Mena Rodriguez, Daniel Carrico, Benoit Tremoulinas, Nicolas Pareja bị chấn thương; Khả năng ra sân của cầu thủ Walter Montoya còn bỏ ngỏ.
CLB Levante: Sẽ vắng cầu thủ Cheick Doukoure, Alex Alegria, Ivan Lopez, Roger Marti, Nacho Insa bị chấn thương; Khả năng ra sân của cầu thủ Jose Campana và Jefferson Lerma còn bỏ ngỏ.
Đội hình dự kiến của hai đội
Đội hình dự kiến của hai đội
Đội hình dự kiến của hai đội
TSBT – Dưới 3 bàn thắng trong cả trận: Với lối chơi thiên về phòng ngự, chắc chắn CLB Levante mới chỉ để lọt lưới 7 bàn thắng trên sân khách. Vì vậy, trong 4/6 trận sân khách của họ chỉ có tối đa 2 pha lập công được tạo nên.
Bên kia chiến tuyến, CLB Sevilla lại đang thiếu đi ngòi nổ quan trọng trong mùa giải năm nay. Đây đang được đánh giá là một trong những trận đấu khó khăn nhất đối với hàng công của HLV Berizzo nên việc ít bàn thắng là lựa chọn hợp lý.
Phạt góc - Trên 10 phạt góc cả trận: Với lối chơi thiên về việc tấn công biên, CLB Sevilla hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga về tỷ lệ được hưởng lần phạt góc.
Trung bình mỗi trận của đội bóng xứ Andalusia có 10,87 lần họ được quyền đặt bóng ở góc sân. Thống kê này bên phía CLB Levante là con số 9,93 lần. Vì vậy, tài góc hiện đang được xem là kênh đầu tư sáng giá cho đội bóng xứ Andalusia.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น