หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2558

Barca hạ Levante, Messi lập kỷ lục khủng

Trong trận đấu gặp CLB Levante, tiền đạo người Argentina là Messi đã thiết lập cho mình một loạt những kỷ lục khủng. Đó là trận đấu nằm ở vòng 23 giải La Liga, CLB Barca đã đè bẹp CLB Levante với tỷ số chung cuộc là 5 – 0. Đó đúng là một thành tích tuyệt vời của thầy trò đội bóng đến từ xứ Catalan.
Ngôi sao Messi khẳng định sẽ gắn bó với Barca cho đến hết sự nghiệp của mình
Messi khẳng định sẽ gắn bó với Barca đến hết sự nghiệp
Messi khẳng định sẽ gắn bó với Barca đến hết sự nghiệp
Ngôi sao Lionel Messi đã tiết lộ gần đây, anh khẳng định rằng CLB Barcelona là một môi trường tốt nhất, nên anh sẽ gắn bó với nơi này cho đến hết sự nghiệp của mình. “Tôi không muốn rời khỏi CLB Barca, vì tôi biết được rằng chẳng nơi đâu tốt hơn đội bóng này. Nếu có một ngày tôi không cống hiến cho Barca nữa, thì chắc chắn là lúc tôi sẽ không làm điều tương tự với bất kỳ nơi đâu hay đội bóng nào.
“Bạn biết không Barca là một câu lạc bộ tuyệt vời nhất trên thế giới. Những đứa con của tôi đã và đang có bạn bè của chúng ở đây. Tôi sẽ không cần thay đổi môi trường sống của chính mình hay của những đứa trẻ”, Messi nói.
Messi cũng khẳng định anh luôn chiến đấu hết mình để giành chiến thắng mang về cho CLB Barca. Siêu sao người Argentina tuyên bố anh chẳng cần phải chuyển đến đội bóng nào đó để chứng minh về tài năng bản thân có được như thế nào. Thật tuyệt vời Messi thừa nhận không muốn nhìn thấy một viễn cảnh đau lòng là mình đứng ở chí tuyến khác và phải đối đầu với CLB Barca.
Trong thời gian qua, có không ít những tin đồn xuất hiện về việc CLB Man City, PSG cùng những “gã nhà giàu” khác muốn chi một số tiền kỷ lục để chiêu mộ cầu thủ Messi về với đội của mình.
Tuy nhiên, Chủ tịch của CLB Barcelona, ông Joshep Bartomeu khẳng định tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt và sẽ không có bất cứ sự chiêu mộ hay mua bán gì ở đây. Ông nói một cách chắc chắn:Tôi khẳng định từ trước đến nay chưa từng có CLB nào đặt vấn đề về việc chiêu mộ cầu thủ Messi. Và bản thân Barca chúng tôi cũng không bao giờ gật đầu đồng ý với bất kỳ lời đề nghị nào về cậu ấy”.
Messi lập kỷ lục khủng trong trận Barca gặp Levante
Những chàng trai của Barca trong trận đấu
Những chàng trai của Barca trong trận đấu
Rạng sáng ngày 16/2, trong trận đấu muộn của vòng 23 giải La Liga, ngôi sao Messi đã lập một cú hattrick giúp CLB Barca đánh bại CLB Levante với tỷ số chung cuộc là 5 - 0. Hai bàn thắng còn lại của CLB Barca được ghi do công của cầu thủ Neymar và cầu thủ Suarez.
Thắng đậm CLB Levante, thầy trò đội bóng Barca đã củng cố vững chắc ngôi vị số 2 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang có thành tích với 56 điểm, chỉ còn kém “kình địch” đang ở đầu bảng là CLB Real Madrid đúng 1 điểm mà thôi.
Cá nhân cầu thủ Messi, tiền đạo người Argentina này đã có được 26 bàn thắng ở giải La Liga mùa giải 2014-2015. Hiện tại, M10 chỉ còn kém đại kình địch là cầu thủ Ronaldo, người đang dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” đúng 2 bàn thắng.
Ba bàn thắng vào lưới của Levante, giúp cho Messi đã cân bằng thành tích lập được nhiều hattrick nhất ở giải La Liga của ngôi sao Ronaldo là 23 cú hattrick. Thật tuyệt vời khi đây cũng là hattrick thứ 31 của Messi giành cho CLB Barca. Nếu tính cả trong màu áo đội tuyển Argentina, M10 đã giành được tổng là 34 cú hattrick trong sự nghiệp của mình.
Ngoài việc thiết lập kỷ lục ghi bàn thắng, cầu thủ M10 cũng có thêm một kỷ lục mới ở khâu kiến tạo bàn thắng. Cụ thể, M10 đã có 106 đường kiến tạo cho đồng đội, vượt qua cựu danh thủ Figo với thành tích là 105 đường kiến tạo.
M10 và hàng loạt kỷ lục khủng
M10 và hàng loạt kỷ lục khủng
Bên cạnh đó, siêu sao Messi cũng lập kỷ lục khác khi cán mốc 300 trận chiến đấu cho CLB Barca. Trong 300 trận khoác áo đội bóng xứ Catalan, M10 ghi tới 269 bàn thắng cho đội bóng này và anh trở thành cầu thủ ra sân nhiều thứ 5 cho đội chủ sân Nou Camp chỉ sau những cầu thủ Xavi (491), Puyol (392) Migueli (391), Valdes (387), Iniesta (351) trận.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น