หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Đoàn Văn Hậu nơi nào trong vòng trái đất FIFA 20?

Sự thành công của soccer VN chỉ trong 2 năm trở về đây kéo theo làn sóng “xuất ngoại” thi chiến của những anh chàng áo đỏ. hot nhất, cũng chính là đáng chú ý nhất, đó là trường hợp Đoàn Văn Hậu chuyển hẳn qua Hà Lan thi đấu cho CLB SC Heerenveen.

Trên sân cỏ từng vun đúc tài giỏi của những ngôi sao như Klaas-Jan Huntelaar, Ruud van Nistelrooy, Văn Hậu đc kỳ vọng sẽ tạo sự lịch sử hào hùng, trở thành cầu thủ VN trước tiên trụ được lại môi trường bóng đá khắc nghiệt tại âu lục.

Vẫn tồn tại quá sớm để biết rõ được Văn Hậu liệu có chiến thắng hay là không. dù vậy, trước mắt điểm tích cực nhất là cầu thủ gốc Thái Bình đc chính thức có mặt trong vòng FIFA 20 - Game đá bóng bậc nhất địa cầu.

Cùng xem Văn Hậu được những nhà phân phối Game “nhào nặn” và chỉ số ra sao nhé!
Văn Hậu trong vòng FIFA 20 trông mạnh mẽ và...cục mịch
Văn Hậu trong vòng FIFA 20 trông mạnh mẽ và...cục mịch
Ngoại hình: to con và...xấu trai hơn phiên bản đời thật

Để có khả năng kiến tạo cầu thủ thật nhất giống như, EA mời chúng ta đến studio của mình, sử dụng các thiết bị motion-capture cùng camera hóa trang chuyên sử dụng. dù chính là và những cầu thủ bậc nhất mà thôi. cùng những cầu thủ thường thường bậc trung, việc cần phải giả các khuôn mặt mang tính...ngẫu nhiên là điều tất hèn.

Đoàn Văn Hậu - có tài năng trẻ tới từ việt nam - nền bóng đá đấu vơi ở đáy TOP 100 thế giới. chính vì thế mà việc EA chỉ cho thiết kế cầu thủ này với cùng một khuôn mặt...lạ hoắc là điều không bất ngờ.

Có lẽ thấy tạo hình của Văn Hậu trọn vẹn không tồn tại nét gì cá nhân của cầu thủ này. đơn giản gương mặt đó chỉ là 1 khuôn mẫu người châu Á điển hình mà thôi. không chỉ vậy, Văn Hậu trong vòng trò chơi còn tồn tại vẻ nào đó...cau có, không được vui tươi.

Về gương mặt là như thế, về hình thể thì trái lại. dù là chỉ số chiều cao, cân nặng đúng thật thật, tuy nhiên có vẻ dễ dãi bắt gặp Văn Hậu trong vòng FIFA 20 to đô hơn rất nhiều. chắc rằng nhìn mình trong vòng Game, một Văn Hậu “sếu vườn” mảnh khảnh ngoài đời cũng phải...thèm.
Văn Hậu vẫn chưa đc trao nhiều cơ hội tại Heerenveen
Văn Hậu vẫn chưa đc trao nhiều cơ hội tại Heerenveen
Chỉ số: yếu xa tầm trái đất dù vậy xứng danh ngôi sao 5 cánh trẻ châu Á

Theo đánh giá của EA, Đoàn Văn Hậu có chỉ số chung là 65. đấy là con số không cao, song có tiếng với 1 cầu thủ châu Á chưa tồn tại "số má" gì. nhớ rằng Văn Hậu trong năm này mới 20 tuổi. Nếu so sánh theo độ tuổi, Văn Hậu hoàn toàn không trở nên bình chọn thấp chút nào.

Đáng kể không dừng lại ở đó là ở điểm số tiềm năng. đây là thông số kỹ thuật chỉ mức chỉ số chung cao nhất mà EA nhận đoán một cầu thủ hình như vươn tới chỉ trong sự nghiệp của chính mình. Chỉ số mục tiêu của Văn Hậu được cho là lên đến mức 75. đấy là con số trọn vẹn đủ để chiến ở bất cứ giải VĐQG bậc nhất châu âu nào.

Chỉ số mục tiêu của Văn Hậu đúng bằng và “Messi Thái” Chanathip Songkrasin. đấy là điều dễ biết bởi cầu thủ người Thái giàu Kinh nghiệm hơn hẳn cùng cũng tiếng tăm hơn, chỉ trong nhỏ mắt của truyền thông media bóng đá trái đất.

Chỉ trong khoanh vùng Đông Nam Á, cả Chanathip và Văn Hậu đều không hẳn là cầu thủ có tiềm năng đổi mới cao nhất. chỗ đứng đó thuộc về Egy Maulana của Indonesia cùng thủ môn Neil Etheridge của Philippines (76). không có gì bất ngờ, bởi đó là 2 cái tên đc đào tạo tại châu âu, hoặc cũng đã đấu bóng ở đó một giây phút.
Những chỉ số của Văn Hậu trong vòng FIFA 20
Những chỉ số của Văn Hậu trong vòng FIFA 20
Những kĩ năng nổi trội của Văn Hậu trong vòng FIFA 20

tài năng và bóng

kiểm soát bóng: 57
Dắt bóng: 55

khả năng chuyền

Tạt bóng: 51
Chuyền ngắn: 62
Chuyền dài: 55

năng lực phòng vệ

Kèm người: 59
Chuồi bóng: 64
Chặn bóng: 56

kĩ năng kết thúc điểm

Đánh đầu: 64
Lực sút: 64
hoàn thành điểm: 35
đấm đá xa: 56
Bóng xoáy: 30
đánh đấm phạt chính xác: 34
Đá penalty: 36
Vô-lê: 27

khả năng thể chất

Tăng tốc: 75
Thể lực: 76
Sức mạnh: 70
Thăng bằng: 59
tốc độ chạy: 76
Sức bền: 72
bay nhảy: 68

Nhìn những chỉ số trên dường như Kết cuộc gì? EA đánh giá khá đúng mức về đẳng cấp đấu bóng của Văn Hậu. mặc dù vậy các thông số kỹ thuật cần thiết tới round trình bày bên trên sân ở đoạn hậu vệ của cầu thủ đó lại khá bình thường. được xem là đáng lo sợ cùng ai sử dụng Văn Hậu, bởi từ năng lực điều hành và kiểm soát bóng, đi bóng, tới bộ kĩ năng chuyền của cầu thủ này đều chưa vượt qua ngưỡng có tài trẻ.

Bất thần khi EA đánh giá cao nhất Văn Hậu lại ở thể chất của cầu thủ này. và những chỉ số về thể lực, speed, sức bền thường rất ổn, dễ hiểu rõ khi EA đánh giá mục tiêu của Văn Hậu không hề nhỏ như vậy.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น